Cô gái Sài Gòn đọc sách Hàn Quốc, kỷ nguyên của các chaebol của tác giả Tôn Phi.

Ảnh bìa sách Hàn Quốc, kỷ nguyên của các chaebol của tác giả Tôn Phi.

Đây là công trình trong nhiều năm của ông Tôn Phi. Bám sát công ty trọng điểm của kinh tế Hàn Quốc là công ty Samsung. Daewoo xếp thứ hai.

Khi làm xong cuốn sách, Tôn Phi đã mang nó đế cho một cô bạn trường Sân khấu điện ảnh. Nàng đã đọc một cách say sưa. Các sách của Nhà xuất bản Sống Mới rất được các bạn nữ yêu thích. Chúng tôi cố gắng đơn giản hóa vấn đề.

Sách của tác giả Tôn Phi rất ngắn gọn, nên các bạn đọc sách với sự thong thả, không hề vội.

Sách của tác giả Tôn Phi rất ngắn gọn, nên các bạn đọc sách với sự thong thả, không hề vội. Trọng điểm của học vấn, nói như triết gia Lương Kim Định, cần thay đổi từ “tri chi” thành “lạc chi”.

Nghĩa là, không nên học biết chỉ để mà biết. Hoặc biết để hơ thua.

Mà nên học để biết, và sống, và nghỉ ngơi sau những giờ làm việc. Ví dụ, nghỉ ngơi trong ngày Sabath thứ Bảy. Sau sáu ngày làm việc vất vả, trong ngày thứ Bảy, bạn sẽ được nghỉ ngơi, như điều ră của Đức Chúa Trời. (Xem luật Mười điều răn Môi-sê).

Hàn Quốc, kỷ nguyên của các chaebol. Nhiều bạn nữ Việt Nam đang chọn ăn mặc theo lối Hàn Quốc.

Hàn Quốc, kỷ nguyên của các chaebol. Nhiều bạn nữ Việt Nam đang chọn ăn mặc theo lối Hàn Quốc. Đây là nước ngoại giao thật sự với Việt Nam đầu tiên.

Một người bạn đang đọc sách Hàn Quốc, kỷ nguyên của các chaebol của tác giả Tôn Phi. Bất kỳ ai muốn mở công ty công nghiệp, trong một bầu văn hóa tốt, thì nên đọc cuốn này.

Cô đã đọc sách với sự duyên dáng và niềm thích thú. Hẹn một ngày gặp lại tại góc giữa hai trường y dược và Văn Khoa. Hy vọng ngày đó có đủ tất cả mọi người.

Bạn nữ đang đọc sách với niềm vui.

Liên lạc mua sách: tonphi2021@hotmail.com

Phụ lục:

Clip chúc tết của ông Tôn Phi.

Ủng hộ tác giả qua MOMO: 0344331741 (Tôn Phi).

5 comments

Bình luận về bài viết này